BoxzaRacing TV News

BoxzaRacing TV News

Hyundai ชวนลูกค้า“รับ – คำ – ท้า” ทดลองสมรรถนะรถยนต์ พร้อมรับเงื่อนไขพิเศษในงาน “มอเตอร์ โชว์ 2015”

 

 

 

          บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้เชิญชวนลูกค้าระดับพรีเมี่ยมทุกคนร่วมพิสูจน์สมรรถนะ และความคุ้มค่าของรถยนต์ฮุนไดในงาน มอเตอร์ โชว์ครั้งที่ 36  ด้วยสิทธิพิเศษ พร้อมเงื่อนไขสุดเร้าใจแบบเดียวกัน เพื่อเตรียมตัวเดินทางในช่วงสงกรานต์อย่างอุ่นใจ กับรถยนต์ ฮุนได ทุกรุ่น โดยไฮไลท์คือ กิจกรรมทดลองขับท้าสมรรถนะ หรือ All-New Hyundai Elantra Sport Test Drive Challenge เพื่อให้ร่วมสัมผัสสมรรถนะมาตรฐานใหม่ของรถยนต์สปอร์ตซีดานแห่งอนาคต เจ้าของรางวัล North American Car of the Year ได้ที่โชว์รูมฮุนไดทั้ง 23 แห่ง ทั่วประเทศ และในงานมอเตอร์ โชว์ 2015

          นอกจากนี้ทาง ฮุนได ยังเพิ่มระดับความคุ้มค่า คุ้มราคา ด้วยเงื่อนไขพิเศษในงานมอเตอร์ โชว์ 2015 กับรถยนต์ฮุนไดทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นดอกเบี้ยอัตราพิเศษ หรือเงื่อนไขพิเศษจากแต่ละโชว์รูม ที่พร้อมจะให้เป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดได้ง่ายกว่าเดิม รวมถึงยังมั่นใจกับเครือข่ายศูนย์บริการที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่องทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด สู่ 30 แห่ง ภายในปีนี้ ตอกย้ำการเดินหน้าสร้างแบรนด์ที่ยั่งยืนในประเทศไทย 

โดย Hyundai ได้นำรถหลากหลายรุ่นมาโชว์ในงาน ไม่ว่าจะเป็น All-New Hyundai Elantra Sport

 

 

          All-New Hyundai Elantra มีทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น 1.8GL รุ่น 1.8GLE และรุ่น 1.8GLS Navi ทั้ง 3 รุ่น ใช้เครื่องยนต์ 1,800 ซีซี. มาตรฐานยูโร 4 พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 150 แรงม้า ที่ 6,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 178 นิวตัน-เมตร ที่ 4,700 รอบ/นาที ความเร็วสูงสุด 202 กม./ชม. โดดเด่นเหนือใครในระดับ 1,800 ซีซี. ที่จำหน่ายในประเทศไทย ทำให้เป็นรถยนต์ที่ขับสนุกเต็มสมรรถนะ และสะดวกสบายเกินความเป็นคอมแพ็คซีดาน หรือ C Segment จนสัมผัสได้ถึง “ความคุ้มค่า คุ้มราคา”

          Hyundai Elantra รุ่น 1.8 GLS Navi ซึ่งเป็นรุ่นสูงสุด มาพร้อมอุปกรณ์ระดับพรีเมี่ยมมากมาย เหนือชั้นกว่าด้วยสมรรถนะ และความสะดวกสบายในการเดินทาง พร้อมระบบความปลอดภัยที่มาอย่างครบครัน อาทิ ระบบควบคุมเสถียรภาพ (ESP) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (TCS) ระบบจัดการเสถียรภาพ (VSM) และอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกอีกมากมาย รวมถึงระบบนำทาง GPS Navigation ที่ช่วยให้คุณไปถึงจุดหมายได้อย่างง่ายดาย

 

 

          Hyundai Elantra รุ่น 1.8 GLE เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์มาตรฐานมากมายในระดับราคาที่คุ้มค่ามาก พบรุ่นพิเศษ ที่เพิ่มเครื่องเล่น DVD หน้าจอแบบสัมผัส ระบบนำทาง Navigator และกล้องช่วยจอด Parking Camera เฉพาะในงาน Motor Show 2015 เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นระบบพวงมาลัยอัจฉริยะ Flex Steer เครื่องปรับอากาศอัตโนมัติแบบ Dual Zone พร้อมช่องแอร์ในห้องโดยสารตอนหลัง และระบบฟอกอากาศ Clean Air เบาะนั่งแบบหนังแท้และหนังสังเคราะห์ ระบบ Smart Entry และระบบ Button Start System ระบบที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ Auto Rain Sensor ระบบไฟหน้าอัตโนมัติ Auto light control projector พร้อม LED light guide ระบบเครื่องเสียงแบบจอสัมผัส Touch-screen พร้อมการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว พวงมาลัย และหัวเกียร์หุ้มหนังแท้ เบาะนั่งตอนหลังพับได้แบบ 60:40 พวงมาลัยปรับได้ 4 ทิศทาง หรือ tilt & telescopic steering wheel และถุงลมนิรภัยคู่หน้า

          Hyundai Elantra รุ่นมาตรฐาน 1.8 GL โดดเด่นด้วยล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว ไฟหน้าแบบ Multi-Reflector พร้อม LED light guide ถุงลมนิรภัยคู่หน้า พวงมาลัยปรับได้ 4 ทิศทาง หรือ Tilt & Telescopic Steering Wheel เบาะนั่งทรงสปอร์ตหุ้มด้วยวัสดุที่ทำจากผ้า และกุญแจแบบพับเก็บได้พร้อมรีโมทในตัว 

The New Hyundai Grand Starex VIP และ Premium

 

 

          The New Hyundai Grand Starex VIP รถยนต์ระดับ Super Luxury MPV แบบ 7 ที่นั่งแท้ๆ จากโรงงาน ที่เหนือกว่าในทุกการเดินทาง ด้วยระบบอำนวยความสะดวกเพิ่มความบันเทิงอย่างครบครัน ใช้เครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร เทอร์โบดีเซล คอมมอลเรล รองรับมาตรฐานยูโร 4 เกียร์อัตโนมัติแบบ 5 สปีด พร้อมโหมดแมนนวลให้กำลังสูงสุดที่ 175 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 441 นิวตัน-เมตร

          The Grand Starex VIP มาพร้อมกระจังหน้าใหม่ กันชนหน้าแบบลักชัวรี่ กึ่งสปอร์ต กันชนหลังดีไซน์ใหม่ และกาบข้างแบบสีโทนเดียวแบบสเกิร์ตในตัว ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ลายใหม่ พร้อมยางขนาด 235/60/17 ไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้างแบบ LED เบาะ Super VIP  1 คู่ ปรับเอนนอนและปรับที่พักขาด้วยไฟฟ้า เบาะหนังแท้ลายใหม่พร้อมหมอนรองศีรษะแบบ Butterfly ที่ ให้ความสบาย และรองรับศีรษะได้ดีกว่าเดิม

          โดดเด่นที่สุดในรุ่น VIP คือ เคาน์เตอร์สไตล์ใหม่ ที่ออกแบบมาให้ดูมีรสนิยมแบบ European Styling มากขึ้นด้วยการออกแบบใหม่หมดในทุกสัดส่วน เพิ่มความหรูหราด้วยการเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพและความทนทานมากขึ้นจนรู้สึกได้ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มสเป็คของอุปกรณ์ความบันเทิงที่ใช้ คือ จอ LCD เพิ่มขึ้นจากขนาด 19 นิ้ว เป็น 22 นิ้ว แบบ Full-HD และเครื่องเสียงจาก Kenwood ที่เพิ่มคุณภาพเสียงให้เหนือระดับยิ่งขึ้น

          The New Grand Starex Premium มาพร้อมความลงตัวกับพื้นที่ใช้สอยและความสบายส่วนตัวในรูปแบบ 7 ที่นั่ง ซึ่งไร้เคาท์เตอร์กั้นกลางห้องโดยสาร แต่ทดแทนด้วยระบบความบันเทิงแนวใหม่ซึ่งประกอบไปด้วย จอ LCD แบบพับเก็บได้ด้วยไฟฟ้าติดเพดานขนาด 10.1 นิ้ว ต่อเชื่อมกับเครื่องเล่น DVD Head Unit ด้านหน้าซึ่งสิ่งที่ผู้ใช้ได้รับ คือ ที่นั่งแถวหน้าด้านคนขับที่มีอิสระในการปรับตำแหน่ง และความสบายบนที่นั่ง Double Super VIP Seats ที่ปรับจังหวะล็อกเลือกตำแหน่งบนรางเลื่อนนิรภัยคู่ได้มากกว่าเดิม ทำให้ความสบายส่วนตัวของผู้โดยสารบนเบาะนั่ง Double Super VIP Seats เหนือกว่ารถยนต์ Luxury MPV ขนาด 7 ที่นั่ง รุ่นอื่นอย่างสัมผัสได้

 

อุปกรณ์มาตรฐานอื่นๆที่พบใน The New Grand Starex VIP and Premium ได้แก่

  • เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด พร้อมโหมดแมนนวล สร้าง Engine Brake ในยามที่ต้องการ และเพิ่ม Traction ยามเข้าโค้งในรูปแบบที่รถ Luxury MPV ขนาดใหญ่ต้องการ
  • เบาะนั่ง Double Super VIP Seats ให้ความสบายที่พิเศษกว่า ปรับเอนนอนและที่รองรับต้นขาด้วยไฟฟ้า และปรับเลื่อนตำแหน่งบนรางเลื่อนนิรภัยได้มากกว่าเดิม
  • พวงมาลัยแบบ Multi-Function ปรับเครื่องเสียงให้ความสะดวกสูงสุด
  • กระจกมองข้างซ้ายขวาปรับ และพับด้วยไฟฟ้า
  • กล้องส่องหลังช่วยให้การจอดรถปลอดภัยไร้กังวล
  • พื้นที่เก็บสัมภาระตอนหลังสามารถปรับขยายให้รองรับการใช้งานได้เพียงการเลื่อนเบาะเท่านั้น สะดวกสบายเหนือความคาดหมาย
  • ล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 17 นิ้ว และยางขนาด 235/60 R17
  • ระบบเบรค ABS
  • กุญแจรีโมท พร้อมระบบเซ็นทรัลล็อกและสัญญาณกันขโมย
  • ตกแต่งภายในด้วยลายไม้ใหม่ สวย มีระดับ
  • ไฟตัดหมอก เพิ่มความปลอดภัยในการเดินทาง
  • ระบบนำทางเนวิเกเตอร์

 

The New Hyundai H-1 Deluxe

          The New Hyundai H-1 Deluxe มาพร้อมกระจังหน้าที่โดดเด่นและมีบุคลิกมากขึ้น กันชนหน้าดีไซน์ใหม่ และไฟตัดหมอกที่เติมเต็มอารมณ์สปอร์ต หรูหราอย่างมีระดับ กาบข้างและล้ออัลลอยด์ 16 นิ้ว ดีไซน์ใหม่ ด้านหลังมาพร้อมกันชน และที่จับฝาท้ายใหม่แบบโครเมี่ยม อุปกรณ์ภายในมาพร้อมด้วยระบบเครื่องเสียงแบบใหม่และระบบนำทาง คอนโซลตกแต่งด้วยลายไม้บ่งบอกถึงรสนิยม และเพิ่มความหรูหราด้วยเบาะหุ้มหนังแท้ลายใหม่ ในราคา 1,599,000 บาท

อุปกรณ์มาตรฐานอื่นๆที่พบใน The New Hyundai H-1 Deluxe ได้แก่

  • เครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรลเทอร์โบแบบใหม่ 2.5 ลิตร ด้วยระบบอัดอากาศเทอร์โบชาร์จเจอร์แบบแปรผัน (VGT) พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ มาตรฐานการควบคุมมลพิษ EURO4  ให้กำลังสูงสุด 175 แรงม้า และแรงบิดมหาศาลถึง 441 นิวตัน/เมตร ถ่ายทอดลงถนนด้วยระบบขับเคลื่อนล้อหลัง
  • เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด พร้อม Sequential Mode
  • ระบบมัลติฟังก์ชั่นที่พวงมาลัย
  • เครื่องเล่น DVD และจอภาพ LCD ขนาด 10.1 นิ้ว
  • เบาะนั่งในห้องโดยสาร 12 ที่นั่ง บนรางเลื่อนนิรภัย  และเบาะ VIP ที่หมุนได้ 180 องศา ที่เปิดกว้าง จินตนาการในการปรับเปลี่ยนตำแหน่งเบาะให้ลงตัวในทุกความต้องการ
  • กระจกประตูห้องโดยสารแบบเลื่อนได้
  • ดิสก์เบรค 4 ล้อ และระบบ ABS
  • ระบบช่วงล่างหน้า-หลัง: แมคเฟอร์สันสตรัท และ คอยล์สปริงพร้อมแขนยึด 5 จุด
  • ประตูห้องโดยสารเปิดสไลด์ 2 ข้าง

 

The New Hyundai H-1 Elite

          The New Hyundai  H-1 Elite เป็นอีกทางเลือกใหม่ของผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์สไตล์ Luxury MPV ที่รวมเอาความโดดเด่นของอุปกรณ์และสเป็คมาตรฐานในรุ่น H-1 Deluxe ซึ่งเป็นรุ่นสูงสุดของรถยนต์ในไลน์ Hyundai H-1 Series มาผสมผสานเป็นความคุ้มค่าที่ลงตัว สามารถตอบสนองความต้องการของครอบครัวพรีเมี่ยมยุคใหม่ ที่เน้นความคุ้มค่าคุ้มราคา ความหรูหราในราคาที่โดนใจ และการใช้งานที่ดีเยี่ยมจากเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซลคอมมอนเรล ขนาด 2.5 ลิตร 175 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ซึ่งเป็นเครื่องยนต์เดียวกับที่มีอยู่ใน H-1 Deluxe จึงมั่นใจได้ในสมรรถนะที่เหนือชั้น ความประหยัดน้ำมันและความคล่องตัวในการใช้งาน H-1 Elite เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มาจากเซ็กเมนท์อื่นๆ ที่ต้องการยกระดับมาสู่ความสบาย และความปลอดภัยที่เหนือกว่าจาก MPV แบบ Full-Size ขนาดใหญ่ เพื่อประโยชน์ในการใช้งานที่มากยิ่งขึ้น พร้อมออปชั่นและราคาที่คุ้มค่ากว่าอย่างเห็นได้ชัด โดย H-1 Elite ประกอบขึ้นที่หนึ่งในโรงงานชั้นนำของฮุนไดในภูมิภาคอาเซียน ตั้งอยู่ที่ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นโรงงานเดียวที่ประกอบรถยนต์ฮุนไดรุ่นที่ขายดีเป็นอันดับสองในประเทศไทย คือ Grand Starex VIP และ Grand Starex Premium หรือรถยนต์ Super Luxury MPV 7 ที่นั่งแท้ๆจากโรงงาน ที่ให้ความสบายส่วนตัวที่มากกว่า

อุปกรณ์มาตรฐานอื่นๆที่พบใน The New Hyundai H-1 Elite  ได้แก่

  • ประตูหลังแบบสไลด์สองข้าง เปิดปิดเบาแรง
  • เบาะโดยสารแบบ 12 ที่นั่ง ภายในขนาดใหญ่
  • รางเลื่อนนิรภัย 3 แถว ปรับตำแหน่งได้ละเอียดแม่นยำ
  • เบาะ VIP หมุนได้ 180 องศา 1 คู่ ปรับเปลี่ยนห้องโดยสารเป็น ห้องนั่งเล่น หรือสำนักงาน
  • เคลื่อนที่ภายในพริบตา
  • เบาะหุ้มหนังแท้ ยกระดับความหรูหรา
  • คอนโซลกลางตกแต่งลายไม้
  • ปุ่มควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย
  • ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว

 

The New Hyundai Tucson

          The New Hyundai Tucson 2.0D 4WD คือ ผลงานการพัฒนารถยนต์ที่เป็นการ เติมเต็มในเรื่องของรูปลักษณ์ภายนอก อุปกรณ์ความสบายต่างๆ และสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ขยับขึ้นไปอีกระดับจาก 177 แรงม้า เป็น 184 แรงม้า ที่แรงบิด 392 นิวตัน/เมตร จากเครื่องยนต์ขนาด 2,000 ซีซี เทอร์โบดีเซล คอมมอนเรล ไดเร็คอินเจ็คชั่น และเมื่อประกบกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด  พร้อม Sequential Shift Mode ก็ยิ่งให้อัตราเร่งที่ดีขึ้น ในขณะที่ประหยัดในแบบที่สัมผัสได้เมื่อเลือกขับขี่อย่างเหมาะสม ภายนอกโดดเด่นด้วยไฟหน้าใหม่แบบ Bi-Function HID Projector ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไฟท้ายล้ำสมัยด้วย LED ในรูปแบบ Combination Lamp ที่ออกแบบการส่องสว่างได้อย่างแตกต่างและทันสมัย นอกจากนี้ยังมีการปรับขนาดล้ออัลลอยจาก 16 นิ้ว เป็น 17 นิ้ว ลายใหม่ พร้อมยาง 225/60/R17 เครื่องเล่น DVD พร้อมจอ LCD Screen ที่เชื่อมต่อความบันเทิงผ่านช่องต่อ USB/AUX ระบบนำทาง GPS ที่แม่นยำ และให้ความสะดวกในทุกเส้นทาง

อุปกรณ์มาตรฐานอื่นๆที่พบใน The New Tucson ไมเนอร์เชนจ์ ได้แก่

  • ระบบ Smart Entry และปุ่มสตาร์ททันสมัย
  • ระบบไฟเลี้ยวแบบ On-Touch มีระดับ
  • ถุงลมนิรภัยคู่หน้า
  • ระบบรักษาเสถียรภาพรถยนต์ ESP (Electronic Stability Program)
  • ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรค ABS (Anti-Lock Braking System)
  • ระบบป้องกันการพลิกคว่ำ ROP (Roll-Over Protection)
  • ระบบช่วยชะลอความเร็วขณะลงทางลาดชัน DBC (Down-Hill Brake Control)
  • ระบบป้องกันรถไหลขณะขึ้นทางลาดชัน HAC (Hill-Start Assist Control)
  • ความสูงจากพื้นระดับ 170 มม. ที่ช่วยให้การขับขี่ผ่านอุปสรรคเป็นไปอย่างคล่องตัวทั้งบนทางเรียบ และเส้นทางที่นอกพื้นผิวถนน

 

The New Hyundai Veloster and Veloster Sport Turbo

ความโดดเด่นของ Hyundai Veloster มีดังนี้

  • สปอร์ตแฮทช์แบ็ก ดีไซน์ประตูแบบ 2+1 โดดเด่นด้วยประตูที่ 3 ทางด้านหลังซ้าย ประตูอัจฉริยะที่มาพร้อมมือจับประตูแบบ Integrated ที่ซ่อนอย่างกลมกลืน
  • เครื่องยนต์ให้กำลังสูงสุด 130 แรงม้า ที่ 6,300 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 157 นิวตัน-เมตร ที่ 4,850 รอบ/นาที (มาตรฐานไอเสีย ยูโร 4) พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และ Sequential Shift
  • ความเร็วสูงสุด 190 กิโลเมตร/ชั่วโมง และอัตราเร่ง 0 – 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 11.5 วินาที
  • ระบบช่วงล่างหน้า – หลัง แบบแมคเฟอร์สันสตรัท และทอร์ชั่นบีม CTBA
  • ระบบกุญแจอัจฉริยะ Smart Key และระบบ Button Start
  • พวงมาลัยเพาเวอร์ผ่อนแรงด้วยระบบมอเตอร์ไฟฟ้า
  • ระบบเบรค ABS  ระบบเพิ่มแรงเบรคในภาวะฉุกเฉิน BA และระบบกระจายแรงเบรค EBD
  • พวงมาลัยปรับได้ 4 ทิศทาง และระบบควบคุมโทรศัพท์และเครื่องเสียง พร้อมกับ Paddle Shift เปลี่ยนเกียร์ด้านหลังพวงมาลัย
  • ล้ออัลลอยด์ 17 นิ้ว พร้อมยาง 215/45 R17
  • จอ LCD แบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว
  • โครงสร้างนิรภัยแบบ High – Tensile Steel สำหรับเสากลางและจุดสำคัญต่างๆทั่วตัวรถ
  • ความโดดเด่นของ Hyundai Veloster Sport Turbo มีดังนี้
  • สปอร์ต แฮทช์แบ็ก ดีไซน์ประตูแบบ 2+1 โดดเด่นด้วยประตูที่ 3 ทางด้านหลังซ้าย ประตูอัจฉริยะที่มาพร้อมกับมือจับประตูแบบ Integrated ที่ซ่อนอย่างกลมกลืน
  • กำลังสูงสุด 186 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 265 นิวตัน-เมตร ที่ 1,500 – 4,500 รอบ/นาที
  • ระบบเทอร์โบอัดอากาศแบบ Twin-Scroll Turbocharger (ประสิทธิภาพดีขึ้น 7 – 8% และประหยัดเชื้อเพลิงดีขึ้นกว่าธรรมดาถึง 5% )
  • ความเร็วสูงสุด 214 กิโลเมตร/ชั่วโมง และอัตราเร่ง 0 – 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 8.1 วินาที
  • ระบบช่วงล่างหน้า –หลัง แบบแมคเฟอร์สันสตรัท และ ทอร์ชั่นบีม CTBA
  • หลังคาแก้ว Panoramic Sunroof
  • ระบบล็อคความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control
  • เบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า พร้อมระบบดันหลัง Lumbar Support
  • ระบบกุญแจอัจฉริยะ Smart Key และระบบ Button Start
  • พวงมาลัยเพาเวอร์ผ่อนแรงด้วยระบบมอเตอร์ไฟฟ้า
  • ระบบควบคุมเสถียรภาพ ESP ระบบเสริมสมรรถนะการควบคุมพวงมาลัย VSM ระบบแทรคชั่นคอนโทรล TCS และระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC
  • ระบบเบรค ABS ระบบเพิ่มแรงเบรคในภาวะฉุกเฉิน BA และระบบกระจายแรงเบรค EBD
  • ล้อลอย 18 นิ้ว พร้อมยาง 215/40 R18
  • โครงสร้างนิรภัยแบบ High – Tensile Steel สำหรับเสากลาง และจุดสำคัญต่างๆทั่วตัวรถ

 

          สำหรับลูกค้าที่สนใจร่วมกิจกรรม “All-New Hyundai Elantra Sport Test Drive Challenge” สามารถติดต่อขอทดลองขับรถยนต์ All-New Hyundai Elantra Sport พร้อมรับบัตรชมภาพยนตร์ได้ที่งานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 และที่โชว์รูมฮุนไดทั้ง 23 แห่ง ทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 12 เมษายน นี้

          ข้อเสนอพิเศษในงานมอเตอร์โชว์ 2015 สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ฮุนได ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เมษายน 2558 หากท่านใดที่สนใจงาน มอเตอร์ โชว์ 2015 สามารถติดตามรายละเอียด ข้อมูล โปรโมชั่นสุดพิเศษ และรูปภาพของรถยนต์ทุกค่ายได้ที่ BoxzaRacing.com นะครับ

OTIZ THE OG
เขียนโดย: OTIZ THE OG
เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2559 - 15:43

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ