BoxzaRacing TV News

BoxzaRacing TV News

Motor Show 2015 ค่าย Misubishi เผยโฉม Delica Space Wagon และ Attrage 2015

          อีกค่ายรถยนต์หนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อย ในงาน The 36th Bangkok International Motor Show ก็คือค่าย Mitsubishi ที่นำรถ Delica Space Wagon รถ Premium MPV นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นมาเปิดตัวในประเทศไทยพร้อมกับนำ Mitsubishi Attrage 2015 ใหม่ ที่ถูกปรับโฉมทั้งภาพนอกและภายใน รวมถึงรถทุกรุ่นจากค่าย Mitsubishi เข้าร่วมมอเตอร์โชว์ปีนี้ พร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย

 

มร. โมะริคาซุ ชกคิ ร่วมเปิดตัว Mitsubishi Delica  

 

Mitsubishi Attrage 2015 ใหม่  

 

          โดย มร. โมะริคาซุ ชกคิ กรรมการใหญ่ผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเผยว่า "ในงานมอเตอร์โชว์ 2015 ทาง Mitsubishi ได้เปิดตัว Delica Space Wagon รถยนต์ Premium MPV ที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งโดดเด่นด้วยเรื่องระบบความปลอดภัย สมรรถนะและดีไซน์ที่ลงตัว พร้อมห้องโดยสารที่กว้างขวางที่สามารถรองรับได้ถึง 7 ที่นั่ง และได้ยังนำรถ Mitsubishi Attrage 2015 ที่ได้รับการปรับโฉมภายนอกด้วยกระจังหน้า คิ้วฝากระโปรงท้ายแบบโครเมียมรมดำ ล้ออัลลอยด์ขนาด 15 นิ้ว สีเงินรมดำ พร้อมสีมาตรฐานใหม่ สีไทเทเนี่ยม โดยภายในมาพร้อมกับเบาะหนังสีดำเย็บด้วยด้ายสีแดง เพื่อเพิ่มความรู้สึกให้สปอร์ตมากยิ่งขึ้น

 

Mitsubishi Triton รุ่นใหม่ล่าสุด

 

Mitsubishi Mirage 2015 ให้คุณสนุกได้มากกว่า

 

Mitsubishi Pajero Sport ที่มาพร้อมกับไฟ Daylight  

 

          นอกจากการเปิดตัวของ Delica Space Wagon และ Mitsubishi Attrage 2015 แล้ว ทางมิตซูบิชิยังคงนำรถรุ่นต่างๆ มาร่วมงานมอเตอร์โชว์ 2015 ไม่ว่าจะเป็น Mitsubishi Mirage 2015 ที่มาพร้อมนิยาม “ให้คุณสนุกได้มากกว่า” และ Mitsubishi Triton ใหม่ ที่ถูกพัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ที่สุดของรถกระบะอเนกประสงค์แบบสปอร์ต “Ultimate Sport Utility Truck” รวมไปถึง Mitsubishi Pajero Sport 2014 ที่มาพร้อม อุปกรณ์ตกแต่ง ชุดไฟ Day Light และ Mitsubishi Lancer EX

 

Mitsubishi Attrage ตัวตกแต่งพิเศษของ มาริโอ้ เมาเร่อ  

 

Mitsubishi Mirage ตัวตกแต่งพิเศษของ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์  

 

          พิเศษสุดกับอีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน กับรถยนต์ Mitsubishi Attrage และ Mirage ที่ตกแต่งพิเศษซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความชอบส่วนตัวของ “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” นักแสดงชื่อดัง

 

โซนใหม่จากทาง Mitsubishi “Believe in Mitsubishi … Believe in Service”  

 

          นอกจากนี้ยังมีโซนใหม่ของงานบริการหลังการขายภายใต้ชื่อ “Believe in Mitsubishi … Believe in Service” เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับงานบริการหลังการขาย พร้อมจัดแสดงอุปกรณ์ตกแต่งมิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ RalliArt ซึ่งบริษัทฯได้เตรียมข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ รุ่นดับเบิ้ลแค็บภายในงานจะได้รับสติกเกอร์คาร์บอนติดเสาประตูกลางมูลค่า 610 บาท พร้อมติดตั้งฟรีในวันรับรถ

 

Mitsubishi Triton ใหม่ ในรุ่น Megacab  

 

          สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิภายในงานมอเตอร์โชว์ 2015 และที่โชว์รูมมิตซูบิชิทั่วประเทศระหว่างวันที่ 25 มีนาคม ถึง 30 เมษายน นี้ รับข้อเสนอพิเศษดังนี้ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ เลือกดาวน์ต่ำเริ่มต้นเพียง 10% หรือผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน และบัตรกำนัลมูลค่า 10,000 บาท ในขณะที่ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รับดอกเบี้ย 0% ส่วนมิตซูบิชิ มิราจ, มิตซูบิชิ แอททราจ และมิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ รับดอกเบี้ยต่ำ 1.45% โดยรับเพิ่มบัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด 25,000 บาท และ“ไดมอนด์ โปรเทคชั่น” ประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ฟรี 1 ปี

 

ข้อเสนอสุดพิเศษจาก Mitsubishi มากมาย  

 

          ทั้งนี้ลูกค้าที่รับมอบรถภายในวันที่ 30 เมษายน 2558 มีสิทธิ์ลุ้นรับทองคำและคูปองน้ำมันจากกิจกรรม “มิตซูบิชิ แฮปปี้ เฟสติวัล” (Mitsubishi Happy Festival) รวม 580 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 8.6 ล้านบาท

  • ทองคำหนัก 58 บาท จำนวน 1 รางวัล
  • ทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 200 รางวัล
  • คูปองน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท จำนวน 379 รางวัล

 

         สำหรับข่าวความเคลื่อนไหวของงานมอเตอร์โชว์ 2015 ของค่ายรถต่างๆ นั้น ทุกท่านสามารถติดตามได้ที่ BoxzaRacing.com ได้เลยครับ

OTIZ THE OG
เขียนโดย: OTIZ THE OG
เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2559 - 15:07

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ